Nhận xét cá nhân về form mới OvO

Bữa nay ae rầm rộ về form mới sắp debut của chủ tịch nên cũng tìm hiểu chút ít,sau đây là nhận xét cá nhân về form mới OvO




- Cái đầu tiên phải nhắc đến là cái tên Zero Two (02) - khi nhắc đến gần như những fan anime đều sẽ liên tưởng đến ngay bộ Darling (bộ yêu thích :v )

- Tiếp theo là ngoại hình: thật ra t nghĩ cái này nó giống như Upgrade form hơn là final hoặc cùng lắm là extra form! Nhìn chung form này nó gọn gàng và không cầu kì hoặc hầm hố như Metal hoặc Assault (nói thật cái này hơi thất vọng chút)!
- Về cái Belt thì như ae cũng thấy: ban đầu t tưởng gắn cái Trigger nào đó hoặc thứ gì đó tương tự như cái Grip,và thật ra t cũng chưa tưởng tượng được cái gì đó gắn lên belt là gì và gắn như thế nào!
Đó là tất cả nhận xét và cảm nhận của mình về form này(không muốn gạch đá đâu :v )
Cuối cùng: cái này là suy nghĩ khác của t về ý định của Toei về form này: Izu bảo rằng key Shining không xài full pow lúc đầu là do tiềm năng đánh lộn của chủ tịch phát triển nhanh,nếu như mình đúng thì ngoại hình trên catalog là form “gốc” - Ý mình là kiểu như cái armor của Kabuto ấy,xong càng đánh thì form có dấu hiệu “ phát triển” nên đến một lúc nào đó,final thật sẽ xuất hiện!


Karim Là Tui Cái nguyên lí của cái belt mới là trượt cái phần mà mỗi lần hensin nó đẩy qua trái ấy, trượt nó ra và thay cái kia vào


Nghĩa Trần Logic final form từ thời neo heisei là giữ nguyên bản belt nên t nghĩ cái này upd hoặc extra form thì đúng hơn


Lê Hoàng Việt Linh Thực sự nhìn vào cái form zero two t liên tưởng tới zio II chứ không phải final form


Bánh Mù Que at Kamen Rider & Super Sentai Update


#SúpPơNhân, #đồchơikamenrider, #môhìnhmarvel, #actionfigure, #shfiguarts

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ohma Zio Timeline mà mình nghĩ xảy ra trước khi Sougo lên ngôi khớp với Timeline của Ohma 2068 trong Tv Serie

Mọi người xem mình nghĩ vậy đúng chưa?

Số cuối về Rider Tsukuyomi