Mọi người xem mình nghĩ vậy đúng chưa?

Zi-O là base của final form là Grand Zi-O
Zi-O II là base form của final form là Ohma Zi-O
Còn Zi-O Ohma form là kết hợp giữa Grand Zi-O và Ohma Zi-O.
Mình còn hai câu hỏi này:
1. Nếu final form của kyuseishu là Geiz Revive mà lại có thêm Geiz Majesty. Vậy có khi nào Geiz sẽ có thêm form kết hợp hai form này ko?
2. Đến giờ mình vx chưa hiểu vì sao các progrise key khác gắn vào Thousand Jacker ra Thousandrise -> Thousand Break mà gắn Dash vô lại ra Hacking Break?
Mong mọi người giải đáp thắc mắc và ad duyệt bài giúp mình (lần trc mình đăng nhưng ko đc duyệt trong khi có tag hashtag rồi mà)

Ashley Dod Trần DHL

T1 zio là 2 time line khác nhau

1 là zio >zio2> ohmazio

2 lad zio >zio2>>zioTrinity>Grandzio

***ZioOhma Form hỉu đơn giản là Dùng sức mạnh Ohma trên nền Ziku Driver

T2 Khi gắn key vào sẽ âm khác ,gắn key âm khác thôi

T3 geiz cứu thế là timeline khác zio, là gì có kết hợp sức mạnh


Hoàng Hiếu Timeline 1: Zi-O -> Zi-O II -> Ohma Zi-O (timeline của Ohma già)
Timeline 2: Zi-O -> Zi-O II -> Zi-O Trinity -> Grand Zi-O -> Ohma Zi-O -> reset
Timeline 3: Zi-O -> Zi-O II -> Zi-O Trinity -> Grand Zi-O -> Zi-O Ohma Form (Over Quartzer)

Phạm Đình Hiếu at Kamen Rider & Super Sentai Update

#SúpPơNhân, #đồchơikamenrider, #môhìnhmarvel, #actionfigure, #shfiguarts

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ohma Zio Timeline mà mình nghĩ xảy ra trước khi Sougo lên ngôi khớp với Timeline của Ohma 2068 trong Tv Serie

Số cuối về Rider Tsukuyomi